Tuesday, June 7, 2016

Jimwell Pacquiao, may sikretong ibubunyag tungkol sa kanyang kasarian?

Nakakabigla ang balitang nabasa ko na itong anak ni Manny Pacquiao na si Jimwell ay pinasok ang mundo ng mowdelling este modelling! Kakaloka!!



Hindi naman ako masyadong nagulat sa totoo lang. Knowing na ang ina ni Jimwell na si Jinky Pacquiao ay may itsura naman, naging dominant ang genes ng kanyang madir at ang swerte nya dahil hindi nya naging kamuka ang kanyang tatay na mukang derived sa mga apes at homo erectus ang lahi! Hahahahahahahaha!

Ang swerte swerte ni Jimwell at hindi nya naacquire ang pagkachararat ng kanyang tatay. Aba, kung itsura at itsura din lang ang pag-uusapan ay talagang walang dudang napakagwapo ng panganay ng pamilya Pacquiao. Tiyak na maraming girls ang magkakandarapa sa kanya pag tungtong nya ng 20's. At sure na sure naman akong mangangarap ang aking mga beki friends na mahada itong si Jimwell. Base sa kanyang good looking features ay magiging in demand sya sa mga matronang bading pero nakay Jimwell pa rin ang desisyon kung papatol sya sa isang badaff noh!



Naiimagine ko lang kung anong magiging reaksyon ng kanyang padir sakaling magkaron ng gayfriend itong si Jimwell in the future, lalo na at matindi ang galit ni Manny Pacquiao sa mga bakla! Kaloka! Jombag ang aabutin ng bakla with muching uppercut kung saka sakaling magkakaron man ng jowang bading itong si Jimwell ano mga ateng? Sa industriya ng pagmomodelo, maraming mga beki na makakatrabaho itong panganay ni Manny.

Naniniwala ako na kapag ang isang lalake ay matindi ang galit sa bakla, mataas ang posibilidad na ang magiging anak nya ay isang bakla! Marami na kasi akong naririnig na mga ganitong kwento kaya dala na rin siguro ng curiosity at dahil may mga incidents na rin na nakakapagpatunay na totoo ito kaya ako naniniwala dito. Who knows, in the future, mabigla na lang tayo sa balitang may rebelasyon si Jimwell sa kanyang tunay na kasarian. Though I'm not saying it will happen, but there is a possibility, dahil na rin sa paniniwala ko.



You might hate me now for saying all these, but nobody knows what the future will bring. Ang mahalaga, meron isang nilalang na magpapaangat sa pamilya Pacquiao in terms of looks! Hahahahahahaha!

Aminin nyo, kahit kayo, hindi makapaniwala!